Dịch vụ SEO chuyên nghiệp hàng đầu
Tăng trưởng nhanh, phủ sóng mạnh
SEO tổng thể giúp ích gì?
Chiến lược SEO website tổng thể là giải pháp giúp website bạn phát triển toàn diện
Trở thành kênh Bán hàng và Marketing có khả năng thu hút leads chất lượng một cách bền vững, tăng trưởng chuyển đổi & doanh thu.
Dịch vụ SEO tổng thể là gì?
Dịch vụ SEO tổng thể bao gồm các phương pháp giúp cải thiện chất lượng và nâng cao thứ hạng của trang web trên các trang kết quả của công cụ tìm kiếm.
Tại sao khách hàng lựa chọn
giải pháp SEO website tổng thể tại Vivian?
Tiếp cận đúng khách hàng
Khi website đạt mục tiêu cao về thứ hạng thì khách hàng thường sẽ đánh giá bạn là thương hiệu có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực.
Tại Vivian, với phương pháp phân tích và triển khai nội dung chuyên sâu lĩnh vực, liên kết hệ thống Review, Social Signal giúp Thương hiệu của quý khách xuất hiện ở mọi nơi trên internet.
Tiết kiệm chi phí quảng cáo, Marketing
Chạy quảng cáo Facebook Ads hay Google Adwords sẽ phải trả tiền thường xuyên vì vậy bạn luôn cần dự trù một khoản ngân sách khá lớn.
SEO chỉ cần nguồn vốn ban đầu. Theo khảo sát, SEO giúp doanh nghiệp tiết kiệm 30 – 60% chi phí.
Dịch vụ seo của Vivian còn giúp tối ưu chi phí mà vẫn đảm bảo hiệu quả công việc.
Giữ thứ hạng bền vững
Website rất dễ bị tụt hạng nếu như kỹ thuật SEO không đảm bảo và website không được chăm sóc định kỳ.
Nếu SEO đúng, lấy người dùng làm trọng tâm, luôn mang đến những nội dung hữu ích thì bạn sẽ ở trên top google rất lâu.
Vivian sẽ đưa ra bản kế hoạch xây dựng nội dung theo thời gian và hỗ trợ chăm sóc định kỳ để giữ thứ hạng bền vũng cho website của bạn.
SEO đi kèm Branding thương hiệu
Khi website đạt mục tiêu cao về thứ hạng thì khách hàng thường sẽ đánh giá bạn là thương hiệu có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực.
Tại Vivian, với phương pháp phân tích và triển khai nội dung chuyên sâu lĩnh vực, liên kết hệ thống Review, Social Signal giúp Thương hiệu của quý khách xuất hiện ở mọi nơi trên internet
4 bước thiết kế Landing Page đẹp và chuyển đổi cao
Cho các chiến dịch marketing và quảng cáo
Xác định mục tiêu chuyển đổi mong muốn và các chỉ số KPI cần đạt được khi chạy chiến dịch.
Xây dựng nội dung để thuyết phục khách hàng thực hiện các hành động mục tiêu chuyển đổi.
Thiết kế giao diện Landing Page kết hợp nội dung ở bước 2 và tối ưu tất cả các thiết bị hiển thị.
Tiến hành chạy Thử nghiệm – Đo lường – Báo cáo và Tối ưu cho đến khi ra được kết quả tốt nhất.
Làm thế nào để xây dựng 1 Landing Page Chuẩn thiết kế?
Tiêu đề hiển thị
Đơn giản, dứt khoát, thu hút sự chú ý của người truy cập bằng cách xác định được vấn đề mà họ quan tâm.
Nút kêu gọi hành động (CTA)
Lời kêu gọi rõ ràng, ngắn gọn. CTA nên được thiết kế nổi bật có thể thông qua kiểu dáng hoặc màu sắc ấn tượng.
Nội dung (Content)
Nội dung của Landing Page cần hướng đúng trọng tâm, ngắn gọn và xúc tích để khách hàng nhanh chóng bắt được điều mà bạn muốn gửi đến họ.
Hình ảnh và Video
Luôn luôn phải sử dụng hình ảnh trong một Landing Page. Hình ảnh và video cần được thiết kế, chọn lọc khắc khe để thể hiện được nội dung chính mà toàn bộ Landing Page muốn truyền tải.
Tối ưu hiệu quả trang Landing Page
Thiết lập mục tiêu
Để đạt được sự hoàn hảo như ý muốn bạn cần phải xác định mục tiêu trước khi thiết kế Landing Page. Mỗi một Landing Page sinh ra để phục vụ cho một mục đích nhất định. Chỉ khi xác định chính xác mục tiêu, bạn và đơn vị thiết kế Landing Page mới có thể lên ý tưởng đột phá và phát huy hết chức năng của trang đích đó.
Khách hàng cần gì?
Landing Page được thiết kế để phục vụ khách hàng. Vậy khách hàng của bạn cần gì? Tìm hiểu thói quen, Insight khách hàng để những ý tưởng bạn muốn thực hiện đến đúng với đối tượng mục tiêu.
Thu hút khách hàng
Thu hút khách hàng là điều mà Landing Page hướng đến. Hãy thiết kế Landing Page bằng ý tưởng tuyệt vời nhất. Thể hiện đầy đủ nội dung trên trang Landing Page để khách hàng của bạn có thể hiểu hết chương trình hoặc những gì bạn muốn truyền tải.
Sử dụng công cụ Marketing một cách thông minh để hỗ trợ, quảng bá trang Landing Page đến với khách hàng, những người sẽ là khách hàng của bạn trong tương lai. Đặt quảng cáo banner dẫn về trang đích.
Tối ưu hiệu quả trang Landing Page
Thiết kế tối ưu
Thiết kế tối ưu ngay cả khâu code và thiết kế giao diện. Đối với một trang Landing Page bạn sẽ không cần tích hợp quá nhiều chức năng độc đáo. Giao diện và nội dung chính là chìa khóa tăng tỷ lệ chuyển đổi trên trang Landing Page.
Truyền thông thương hiệu
Nằm trong một kế hoạch Marketing, bạn đừng quên thêm yếu tố truyền thông thương hiệu trên trang Landing Page của mình. Ngoài khả năng tương tác với khách hàng, Landing Page giúp khách hàng ghi nhớ thương hiệu và doanh nghiệp của bạn. Đây là cách nâng cao nhận thức khách hàng về thương hiệu tốt nhất.
Theo dõi – Kiểm tra thường xuyên
Thường xuyên kiểm tra – theo dõi hoạt động của trang Landing Page, phát hiện những vấn đề phát sinh để có cách giải quyết kịp thời.